Gallery

Friday, February 11, 2011

Say No to Commercialization of Love

வேண்டாம் காதலர் தினம் -
அன்பும், ஒழுக்க விழுமங்களும்
வணிக மயமாக்கப்படுவதை எதிர்ப்போம்.


February 11,2011


காதலர் தினம் போன்ற தினங்களை கொண்டாட பன்னாட்டு
நிறுவனங்களால்
ஊக்கப் படுத்தப் படுவதன் நோக்கத்தை
புரிந்து கொள்வோம். அன்பும், ஒழுக்க விழுமங்களும் பன்னாட்டு
நிறுவனங்களால் வணிகமயமாக்கப்பட்டு,அதன் மூலம் இளைய 
சமூகம் சீரழிவுப் பாதையில் அழைத்து செல்லப் படுவதை 
எதிர்ப்போம் என 
இந்திய மாணவர் இஸ்லாமிய அமைப்பு ( எஸ்.ஐ.ஓ) 
அழைப்பு விடுத்துள்ளது.


Wednesday, February 9, 2011

வறுமை, வேலையின்மையை விட காதலுக்காக தற்கொலை செய்பவர்களே அதிகம்..


வறுமை, வேலையின்மையை விட

 காதலுக்காக தற்கொலை செய்பவர்களே அதிகம்..


டெல்லி: இந்தியாவில் வறுமை மற்றும் வேலையின்மை ஆகியவற்றை விட காதல் தோல்வியால் தற்கொலை செய்து கொள்பவர்களே அதிம் என்று தேசிய குற்றப்பதிவு ஆவணங்கள் பிரிவு தெரிவித்துள்ளது.

2008ம் ஆண்டு இந்தியாவில் நிகழ்ந்த விபத்து மரணம் மற்றும் தற்கொலை பற்றிய தகவல் அறிக்கையை தேசிய குற்றப்பதிவு ஆவணங்கள் பிரிவு வெளியிட்டது. அதில் கூறப்பட்டுள்ளதாவது:

இந்தியாவில் குறைந்தபட்சமாக ஒருநாளைக்கு 10 பேர் காதல் தோல்வி காரணமாக மனமுடைந்து தங்கள் உயிரை இழக்கின்றனர். 

You are my Valentine


Comercialization


ADS

Video Gallery

Protest in Mumbra

Search This Blog